ข่าวท่องเที่ยวข่าวท่องเที่ยว/กิน

ข่าว: สิ้นสุดการรอคอย! แอปเปิลสโตร์ ไอคอนสยาม ได้ฤกษ์เปิด 10 พ.ย.นี้

มาแล้ว 10 พ.ย.นี้ได้เจอกัน ชาวไอโฟน แมค ได้เฮ แอปเปิลประกาศเปิดร้านแอปเปิลสโตร์ริมน้ำร้านแรกในไทย ที่ไอคอนสยาม เปิดให้ลงทะเบียนทัศนศึกษาแล้ว

เว็บไซต์ บริษัท แอปเปิล ประเทศไทย ประกาศวันเวลาเปิด แอปเปิลสโตร์ ในประเทศไทย วันที่ 10 พ.ย.นี้ ที่ไอคอนสยาม โดยได้เผยแพร่ดีไซน์สัญลักษณ์ที่เพิ่มเติมจากรูปแอปเปิลเดิม เห็นเป็นตัวอักษร อ นอกจากนี้ในเว็บไซต์ของแอปเปิลอเมริกายังได้สร้างลิงค์มายังหน้าเว็บไซต์แอปเปิลสาขาไอคอนสยามแล้ว

ข้อมูลระบุเพิ่มเติม เช่น แอปเปิล ไอคอนสยาม อยู่ริมฝั่งน้ำเจ้าพระยา เป็นจุดศูนย์รวมให้ผู้คนมาแลกเปลี่ยนความคิด เรียนรู้ และสร้างสรรค์ เป็นที่สร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้ชุมชน นอกจากนี้ยังได้เปิดให้คนที่สนใจไปทัศนศึกษาที่ร้านแอปเปิลลงทะเบียนแล้วด้วย

แอปเปิล เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ไอทีที่ได้รับความนิยม อย่างไอโฟน ไอแพด คอมพิวเตอร์แมค การเปิดร้านในไทย นับเป็นประเทศล่าสุดในเอเชียแปซิฟิกล่าสุดที่แอปเปิลมาเปิดสาขาในไทย จากที่มีอยู่ใน จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลีใต้ สิงคโปร์

สำหรับไอคอนสยาม นับเป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ล่าสุดในกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เตรียมเปิดให้บริการวันที่ 9 พ.ย.นี้ มีพื้นที่ 750,000 ตารางเมตร มีโครงการทั้งห้างสรรพสินค้าที่มีร้านค้าระดับโลกมาเปิดบริการ มีที่อยู่อาศัย โรงแรมหรู.

มาจาก
ไทยรัฐ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button