นั่งชิลล์คาเฟ่ติดหาดพัทยา “Pastry Addiction”

เดินเล่นอยู่ริม “หาดพัทยา” แล้วจู่ ๆ ก็อยากหาคาเฟ่สักแห่งนั่งตากแอร์ หาอาหารและเครื่องดื่ม เค้ก กินเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็หันไปเจอ “Pastry Addiction” (เพสทรี แอดดิคชั่น) ลองแวะดูหน่อยแล้วกันว่ามีอะไรน่ากินบ้าง

ป้ายร้าน Pestry Addiction

Pastry Addiction (เพสทรี แอดดิคชั่น) ตั้งอยู่ถนนเลียบชายหาด แถวพัทยากลาง ไม่ไกลจากถนนพัทยากลาง (ดูจากแผนที่ตอนท้าย) บรรยากาศร่มรื่น ซึ่งร้านคาเฟ่ร้านนี้เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม เมร่า มาเร่ พัทยา (Mera Mare Pattaya)

ที่นั่งด้านนอก

การตกแต่งของร้านทำได้สวยตั้งแต่ประตูทางเข้าเลยก็ว่าได้ โทนของร้านจะเป็นโทรประมาณ ขาว-ดำ พื้นขาว เค้าเตอร์ ฝ้า สี ขาว ตัดลายเส้นสีดำ ตัดกับประตูสีดำ ชั้นวางของแบบไม้สลับดำ ถือว่าสวยงามดูหรูหรามาก เหมาะแก่การถ่ายรูปลง IG สักรูปเลยละ

ทางเข้าของร้าน

ภายในร้านเองหลายมุมก็ถ่ายรูปสวย เพราะทางร้านเองก็จัดร้านได้สวยงามดีจริง ๆ

โต๊ะ
เค้าเตอร์
อีกมุมหนึ่ง
มุมในครัว
อีกมุม

เมนูเบเกอรี่ก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งครัวซองแบบต่าง ๆ มัฟฟิน ขนมปัง เดนิชหลากหลายหน้า

เมนูเบเกอรี่

ไอศกรีมที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายรส

เมนูไอศกรีม

คาเฟ่ขาดเค้กนี่เรื่องใหญ๋เลย ต้องมีเค้กแน่นอน มีให้เลือกหลายแบบเช่นกัน

เมนูเค้ก

นอกจากเมนูเค้ก เมนูเบเกอรี่ และไอศกรีมแล้วนั้น ยังมีเครื่องดื่นและอาหารให้เลือกในเมนูอีกนะครับ

ครั้งนี้เลยลองสั่งเครื่องดื่มเป็น “เอสเพรสโซ่เย็น” 1 แก้ว (120 บาท) และ “ชานมเย็น” 1 แก้ว (140 บาท)รสชาติถือว่าใช้ได้ได้เลย กาแฟก็หอมกาแฟ ชาก็หอมชาถือว่าเป็นเมนูแรกที่ประทับใจกันเลย

เอสเพรสโซ่เย็น และ ชานมเย็น

ถัดมาของหนักขึ้นหน่อย เป็น พิซซ่าหน้ากระเพราทะเลแผ่นบางกรอบ (ราคา 340 บาท) เสิร์ฟบนถาดหินดูพรีเมี่ยมมาก ส่วนรสชาติไม่ต้องพูดถึงเลย อร่อยมากกรอบจนถึงแผ่นสุดท้าย

พิซซ่าหน้ากระเพราทะเล

ของหวานเริ่มต้นที่ วนิลาครีมฮอน (Vanilla Cream Horn) ราคา 85 บาท แต่ของได้ที่ประมาณ 5 ล้าน เป็นครีมฮอนธรรมดา ๆ ที่ไม่ธรรมดาเลย จัดจานได้แพงเวอร์ คุ้มค่าแก่การสั่งมากินและถ่ายรูป

วนิลาครีมฮอน (Vanila Cream Hon)

ถัดมาจะเป็นเครปชาไทย (Thai Tea Crepe) มาพร้อมกับสตอเบอรี่และกีวี่ ตกแต่งในจานสวยงาม ราคา 155 บาท แต่ความสวยงามเกินล้าน

เครปชาไทย (Thai Tea Crepe)

Pastry Addiction (เพสทรี แอดดิคชั่น) เปิดให้บริการทุกวัน 09.00 – 23.00 น. อยู่ติดถนน ติดหาด มองเห็นทะเล ดูสวยงามทั้งร้านและหน้าตาอาหารแต่ละอย่าง ถือว่าคุ้มค่ามาก

ข้อมูลเพิ่มเติมของร้าน Pastry Addiction (เพสทรี แอดดิคชั่น)

แผนที่ร้าน Pastry Addiction (เพสทรี แอดดิคชั่น)

Disclaimer: ร้าน Pastry Addiction (เพสทรี แอดดิคชั่น) ที่ทางเรานำมารีวิวนั้น ทางเราเป็นผู้เสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ทั้งนี้ทางเราไม่ได้รับการสนับสนุนใด ๆ จากทางร้าน